CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với mong muốn mang đến một sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho tất cả Quý khách hàng, Ninota thông báo đến Quý khách hàng trên toàn quốc các quy định liên quan đến việc bảo hành – đổi mới
–    sửa chữa sản phẩm Đèn Năng Lượng Mặt Trời như sau:

1.    Điều kiện bảo hành - đổi mới:

Sản phẩm được bảo hành - đổi mới miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

•    Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
•    Thời hạn bảo hành miễn phí vẫn còn hiệu lực.
•    Tem bảo hành và tem niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
•    Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.
•    Thông tin khách hàng, đơn hàng và sản phẩm trùng khớp hoàn toàn với thông tin đã đăng ký trên hệ thống trong trường hợp bảo hành điện tử.

Sản phẩm không được bảo hành - đổi mới hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
•    Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở Mục 1.
•    Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Ninota
•    Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành/Hệ thống quản lý bảo hành điện tử
•    Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, hoặc lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Kitawa (Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, sử dụng không đúng như hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn…)
•    Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Ninota sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
•    Không bảo hành các phụ kiện đi kèm

2.    Thời hạn bảo hành - đổi mới

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
Kitawa cam kết bảo hành tất cả các dòng đèn năng lượng mặt trời trong vòng 2 năm, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đầu tiên.
3.    Phương thức áp dụng bảo hành - đổi mới Đối với các sản phẩm đã được giao dưới 12 tháng:
•    1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng pin...). Khách hàng sẽ gửi lại sản phẩm ban đầu về cho Kitawa. Sau khi nhận được sản phẩm và kiểm tra xác nhận thông tin bảo hành hợp lệ, Kitawa sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới cho khách hàng.
•    Không áp dụng bảo hành – đổi mới nếu sản phẩm không có lỗi.
•    Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành, nhãn mác, vỏ hộp. Riêng trường hợp bị hư vỏ hộp sẽ bị mất phí 10%.

Đối với các sản phẩm đã được giao từ 12 tháng đến 24 tháng:

•    Gửi đèn lỗi còn thời hạn bảo hành theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng Kitawa. Nhân viên chăm sóc khách của Ninota sẽ liên hệ hướng dẫn quý khách quy trình bảo hành chi tiết. Hoặc quý khách có hể liên hệ Hotline: 0901444555 để nhận hỗ trợ từ Kitawa

4.    Quy định về cước phí vận chuyển trong các trường hợp bảo hành

•    Ninota miễn cước toàn bộ cho các đơn hàng bảo hành đổi mới trong trường hợp do lỗi của nhà sản xuất.
•    Với các trường hợp bảo hành sửa chữa, bảo hành phát sinh phí trong thời hạn bảo hành được áp dụng, Kitawa hỗ trợ cước vận chuyển sản phẩm sau khi bảo hành đến tay khách hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán cước vận chuyển để gửi sản phẩm về Kitawa.
•    Với các trường hợp bảo hành sửa chữa, bảo hành phát sinh phí ngoài thời gian bảo hành được áp dụng, khách hàng vui lòng thanh toán cước vận chuyển để gửi về và gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

Trang chủ Trang chủ
Danh mục Danh mục
Tìm Đại lý Tìm Đại lý
Liên hệ Liên hệ
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đăng nhập Đăng ký
hotline 0915386677 hotline 0915386677