1. Chính sách vận chuyển

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây (Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau):

 

Địa chỉ giao hàng

 

Thời gian giao hàng

Nội thành Hà Nội

 

48-96h sau khi đặt hàng

Ngoại thành Hà Nội

 

3 - 5 ngày làm việc

Nội thành TP. Hồ Chí Minh

 

24h sau khi đặt hàng

Ngoại thành TP Hồ Chí Minh

 

1 - 2 ngày làm việc

Các khu vực khác

 

4 - 7 ngày làm việc

 

Lưu ý:

- Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.

- Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau

- Trong trường hợp khách hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh cần giao hàng nhanh trong vòng 1h-2h, phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng.

 

Bảng phí vận chuyển đối với các đơn hàng Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:

 

 

Hồ Chí Minh

Hà Nội

Đơn hàng trên 500.000đ

Nội thành

20.000đ

30.000đ

Miễn phí

Ngoại thành 1

25.000đ

35.000đ

Miễn phí

Ngoài thành 2

35.000đ

40.000đ

Miễn phí

 

Bảng phân chia khu vực theo các quận, huyện:

 

 

Nội thành

Ngoại thành 1

Ngoại thành 2

Hà Nội

Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ,

Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân

Long Biên, Hà Đông,

Từ Liêm, Hoàng Mai

Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Chương Mỹ,

Mê Linh, Đan Phượng, Thanh Oai, Thanh Trì

Hồ Chí Minh

Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,10,11, Bình Thạnh,

Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú

Quận 9, Quận 12,

Bình Tân, Thủ Đức

Huyện Cần Giờ, Củ Chi, Nhà Bè,

Bình Chánh, Hóc Môn

 


Bảng phí vận chuyển đối với các đơn hàng tỉnh xa: Phí vận chuyển tính trên trọng lượng hàng hóa. Chi tiết xin liên hệ hotline 0901444555 để được thông báo cụ thể.

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0901444555 để được tư vấn cụ thể.

2. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

- Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trong trường hợp vi phạm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.

- Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.

- Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, qui trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.

- Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.

- Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.

- Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho NINOTA.VN khi không phát được cho người nhận (trước hết phải thông báo bằng điện thoại để NINOTA.VN có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).

- Cung cấp cho NINOTA.VN thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước phí vận chuyển theo yêu cầu.

Trang chủ Trang chủ
Danh mục Danh mục
Tìm Đại lý Tìm Đại lý
Liên hệ Liên hệ
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đăng nhập Đăng ký